Lên Giường Với Sếp - CHƯƠNG 19

CHƯƠNG 19

Blake nheo mắt không tin. “Lặp lại lần nữa”

“Em không thể lấy anh.”

Lặng im. “Nói cho anh biết tại sao? Đừng nói với anh là em không yêu anh, chỉ riêng điều đó là anh chắc chắn nhất.”

Đó là câu tuyên bố ngạo mạn, nhưng ít nhất đúng sự thật. “Anh khá tự tin em yêu anh ?” Josephine lặng lẽ hỏi.

Anh đoán cô không hề biết thỉnh thoảng cô ngốc nghếch dõi theo anh khi cô nghĩ không ai để ý. Giống như người mù lần đầu nhìn thấy ánh mặt trời ló dạng. “Nhưng em không phải không yêu anh?”

Chẳng có điểm để phủ nhận về nó cả. Mọi hành động cũng như lời nói của cô đều toát lên tình ý.

“Đúng vậy. Rất nhiều là đằng khác.”

“Vậy tại sao em không lấy anh?”

Josephine buông ra một tiếng thở dài. “Vì nó quá dễ dàng.”

“Hôn nhân là minh chứng cho tình yêu. Đây là cách dễ dàng gắn kết hai con người đến gần nhau hơn.” Anh nhẹ nhàng trấn an. “Không khó đâu.”

“Vâng. Mặc dù thế, nhưng anh không thấy sao Blake – em đã có một cuộc hôn nhân thất bại. Em không muốn vội vàng lao vào một cuộc hôn nhân khác – liên tưởng như một người phụ nữ vượt sông, nhảy từ hòn đá này sang hòn đá khác. Hết thảy như “roller coaster” theo kiểu xe lửa chạy như bay trên đường ray thả du khách từ trên cao xuống với tốc độ 100 kilomet giờ trong 4 giây đồng hồ -

“Ý em là gì?”

“Vừa mới chia tay với Luke chưa đến vài phút, giờ chuyển sang kết hôn với anh – đây chẳng phải là một minh chứng hùng hồn nhất sao? Sẽ như thế nào nếu sáu tháng sau chúng ta nghiệm ra rằng những gì đã xảy ra chỉ là ảo tưởng nhất thời.”

Anh lắc đầu. “Nó sẽ không như vậy.”

“Làm sao anh biết được?” cô nhắc nhở, âm giọng tăng cao. Cô muốn tránh bị tổn thương thêm lần nữa bằng cách không hy vọng quá nhiều về nó. Nhưng tận sâu thẳm trong lòng cô luôn khao khát. “Anh từng nghĩ muốn kết hôn với Kim – hai người đã quen nhau nhiều năm, và đến cuối cùng anh thừa nhận nó không xuất phát từ tình yêu.”

“Anh cảm thấy khác về em không giống với cách anh cảm nhận về Kim.” Anh nói một cách đơn giản. “Với Kim anh cảm thấy anh đang đóng một phần – một phần mà anh muốn đóng, đó là sự thật. Nhưng anh không còn thấy nó là thật nữa khi đó là em. Em là mọi thứ anh nghĩ anh không muốn – em bướng bỉnh và nóng nảy. Em khiến anh muốn có em, muốn chôn sâu trong em, muốn em ở dưới thân anh dù bất cứ ở đâu bất cứ khi nào; thậm chí ngay cả nơi không phù hợp nhất.

Cô đỏ mặt, nhớ khoảng thời gian tối qua sau khi tan ca trễ và cảnh ái ân trong thang máy…..

“Em làm anh phản ứng,” anh tiếp tục say đắm. “Anh không ý nói chỉ riêng tình dục mà còn tình cảm anh dành cho em. Em đã và đang nắm giữ một phần không thể thiếu trong cuộc sống anh. Anh đã phá vỡ mọi quy tắc ngay khi dẫn em về nhà sau bữa tiệc. Hãy hiểu đi, Josephine. Chúng ta sinh ra để dành cho nhau – sẽ không bao giờ có mối quan hệ giữa anh và Kim”

‘Oh, tình yêu của em,” cô thì thầm.

“Anh giận bản thân tại sao không thừa nhận điều này sớm hơn. Suýt nữa anh đã đánh mất em – chết tiệt! anh đã từng mất em. Phải cảm ơn đấng tối cao vì cuộc hôn nhân của em thất bại và anh có thêm cơ hội lần nữa.”

Thật khó để làm dịu Blake – trong lòng cô chỉ có duy nhất mỗi mình anh – lời thú nhận anh cần và yêu cô. Cô muốn ngay tức khắc gọi cho Luke yêu cầu một cuộc ly hôn nhanh nhất trong lịch sử để cô có thể trở thành bà Josephine Delvin – người đàn bà hợp pháp của anh.

Cô nợ anh vì đã kiềm nén bộc lộ hết tình cảm dành cho anh. Điên hơn, cô còn nợ chính bản thân mình về điều đó. Cô cầm tay anh và hôn lần lượt lên mỗi ngón tay anh. Cô cam đoan cô vừa bắt được tia nhìn hân hoan chiến thắng trong đôi mắt xanh nhợt nhạt. Lời nói của anh làm cô ngạc nhiên hơn nhiều so với nụ cười tà của anh.

“Tình yêu của anh, em không biết mình vừa làm gì đâu?”

“Như thế nào anh có thể nói như vậy?”

“Anh có thể,” anh có thể kể mọi thông tin liên quan đến cô ví dụ như sở thích, tính cách, v…v. Anh thở dài biết rằng cô đã đúng, cô sẽ không nhân nhượng trước anh. Ngoài ra, anh cũng tôn trọng quyết định của cô.

Nhưng đó chẳng phải là một trong những lý do anh yêu cô sao?

0 comments:

Post a Comment